วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

plasticsurgery-hayhar.com


ถ้าท่านเป็นผู้เยี่ยมชมที่สนใจความรู้ด้านศัลยกรรมตกแต่ง ที่นี่จะเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นวิชาการอย่างแท้จริงโดยศัลยแพทย์ตกแต่ง รับรองโดยสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย รวบรวมไว้ในหัวข้อ สาระน่ารู้

คอลัมต์นี้จะขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับความรู้ใหม่เกี่ยวกับการ ศัลยกรรม ค่ะ

ตะลึงขาโจ๋ฮิตฉีดนํ้ามันมะกอกหวังเพิ่มขนาด " เจ้าโลก"

โจ๋กรุงเก่าหลงผิด แห่ฉีดน้ำมันมะกอก เพิ่มขนาด “ นกเขา ” ให้อลังการ หวังเป็นพระเอกทำสาวใจแตกติด 2 นักเรียนม. 4 ถลกกางเกงโชว์จู๋ คุยฟุ้งเพื่อนแนะนำเลยทำตามมากกว่า 10 คนแล้ว วิธีการง่าย ๆ ราคาไม่แพง ฉีดกันเอง ไม่ทันถึงอาทิตย์ "บิ๊ก" สมใจ
เหตุวัยรุ่นเมืองกรุงเก่าแห่ฉีด " เจ้าโลก" เพิ่มความอลังการครั้งนี้ เกิดขึ้นกับบรรดากลุ่มวัยรุ่นชาย ทั้งวัยรุ่นในหมู่บ้าน และที่เป็นเด็กนักเรียน ใน อ.ภาชี และ อ.อุทัย กำลังหลงผิดแห่กันซื้อน้ำมันมะกอกมาฉีดอวัยวะเพศ หรือเจ้าโลกตัวเอง เพื่อให้มีขนาดใหญ่โตสมใจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพิสูจน์จากวัยรุ่น 2 คนที่ฉีดเจ้าโลกตัวเองไปแล้ว คือนายเชน และนายโก้ (นามสมมุติทั้งคู่) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ภาชี
โดยนายเชนเล่าให้ ฟังอย่างรู้สึกภูมิใจในเจ้าโลกขนาดใหม่ของตัวเอง ว่า ทราบจากเพื่อน ๆ ในกลุ่มว่า หากใช้น้ำมันมะกอกมาฉีดเจ้าโลก จะสามารถเพิ่มขนาดได้ แรก ๆ ก็ไม่เชื่อ แต่เห็นเพื่อนฉีดและเห็นอวัยวะเพศของเพื่อนแล้ว รู้สึกว่าน่าจะได้ผล ทั้งที่ปกติเจ้าโลกของตัวเองก็ไม่ได้เล็กอะไร
ขณะที่ นายโก้ บอกว่า ไม่เพียงแต่ใช้น้ำมันมะกอกเท่านั้น เห็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านบางคน รวมทั้งพวกหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อย ยังพากันไปฉีดซิลิโคนเข้าเจ้าโลกเพื่อเพิ่มขนาด แต่ราคาแพงกว่าเข็มหนึ่งก็ตกราว 1,000 บาท บางคนถึงขนาดใช้สารเร่งเนื้อแดงก็มี แต่ตนไม่สน ใช้แค่น้ำมันมะกอกฉีดก็พอ หลังจากเล่าให้ผู้ สื่อข่าวฟังเสร็จ ทั้งคู่ก็เปิดกางเกงงัดเจ้าโลกที่ ฉีดเพิ่มขนาดแล้วกว่า 1 เดือน ออกมาโชว์ด้วยความภูมิใจ
ขณะที่หมอเตือนสุดอันตราย เร่งมาพบผ่าตัดเอาออกไม่งั้นจะอักเสบเน่าถึงขั้นตัดทิ้ง ประสานโรงพยาบาลเร่งสำรวจให้ความรู้ที่ถูกต้องและทำความเข้าใจ ที่มาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น