วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

การเสริมทรวงอก เสริมหน้าอก เสริมนม (Breast Augmentation)


การเสริมทรวงอก เสริมหน้าอก เสริมนม (Breast Augmentation)
นอกจากการที่คนเรามีใบหน้าที่สวยงาม ดูมีเสน่ห์ทำให้ชวนมองแล้ว ทรวงอกก็เป็นอีกอวัยวะหนึ่งที่สำคัญช่วยสร้างความมั่นใจ และช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีขึ้นดังนั้นการผ่าตัดเสริมทรวงอกให้ดูอิ่มเอิบจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและรูปร่างของเราให้สมส่วนได้ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยในผลของการผ่าตัดสูง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ทำการผ่าตัด


เต้านมเทียม เป็นผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ซึ่งมีการพัฒนาวัสดุและรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันผิวของวัสดุทำมาจากซิลิโคล เมดดิคอล เกรด มีทั้งชนิดผิวเรียบ และผิวขรุขระโดยมีของเหลวที่บรรจุในถุงเต้านมเทียมที่นิยมได้แก่ น้ำเกลือ หรือซิลิโคนเหลวรูปทรงของเต้านมเทียม มีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น ทรงกลม ทรงหยดน้ำ และมีขนาดต่าง ๆ ให้เลือก ขึ้นอยู่กับความต้องการ และลักษณะของเต้านมเดิมที่ต้องการเสริม


การดูแลหลังการผ่าตัด


1. หลังผ่าตัดควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสเค็ม เพื่อลดการอาการบวม


2. หลังผ่าตัดไม่ควรดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และงดการสูบบุหรี่


3. ไม่ควรขับรถยนต์ในช่วง 1 สัปดาห์แรก


4. หลีกเลี่ยง การว่ายน้ำ และยกสัมภาระที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัมขึ้นไปเป็นเวลา 2 เดือน


5. หลังการผ่าตัด 4 วัน จะต้องตัดไหม และเริ่มการนวดหน้าอก เนื่องจากร่างกายจะสร้างพังผืดมาล้อมเต้านมเทียมไว้หน้าอกอาจเกิดอาการตึงแข็ง ดังนั้นเพื่อให้กล้ามเนื้อหน้าอกไม่ตึงและแข็ง ดูคล้อยสวยงามเป็นธรรมชาติ จึงควรนวดหน้าอกวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ ครึ่งชั่วโมง นวดประมาณ 2 เดือนแรกหลังจากการผ่าตัด


โดยทีมงาน http://www.hayhar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น